MỘT CĐV M.U BẤT NGỜ ĐẶT CƯỢC VÀO KHẢ NĂNG LIVERPOOL 'ĂN 4'

Dù Liverpool vốn được xem là kình địch của Man United tại Anh từ nhiều năm nay, một CĐV của đội bóng này mới đây vẫn mạnh dạn đặt cược vào khả năng "Lữ đoàn đỏ" sắp giành cú "ăn 4".

Theo trang Sportbible, CĐV nói trên là ông Phil Worthington đã đặt 100 bảng vào "cửa" Liverpool vô địch cả Ngoại hạng Anh, Champions League, cúp FA và cúp Liên đoàn Anh khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Nếu viễn cảnh trên trở thành sự thật, ông sẽ bỏ túi khoản tiền thưởng lên tới 100.000 bảng. 

Không chỉ đặt cược khả năng Liverpool "ăn 4", CĐV 72 tuổi người Anh cũng muốn kiếm lời từ khả năng đội bóng của HLV Juergen Klopp "ăn 3". Tuy nhiên, trong trường hợp Liverpool giành 3 danh hiệu mùa này thì ông Worthington chỉ thu về 6.500 bảng từ khoản đầu tư ban đầu 170 bảng.

Được hỏi về quyết định của mình, ông Worthington đã chia sẻ trên tờ The Sun như sau: "Tôi không thực sự muốn Liverpool gặt hái được thành công, nhưng vẫn tin họ có thể "ăn 4" vì đây là khả năng dễ xảy ra. Chỉ cần Liverpool thắng 6 trận còn lại và Man City sảy chân thì tôi sẽ chiến thắng".

"Nếu kiếm được tiền từ nhà cái, tôi sẽ bay sang Australia để thăm các cô con gái của mình. Ngoài ra, tôi cũng sẽ tự thưởng cho mình một chiếc xe mới", ông Worthington kết luận.

Đúng như chia sẻ của ông Worthington, Liverpool đang đứng trước cơ hội "ăn 4". Họ đã đoạt cúp Liên đoàn, giành vé tham dự các trận chung kết cúp FA, Champions League và hiện chỉ kém Man City 3 điểm ở Premier League 2021/22 (83 so với 86) vào thời điểm mùa giải còn 3 vòng nữa là kết thúc.

Theo: Bongdaplus

TAG: null