Người mẫu Thụy Điển tiết lộ dự tiệc cùng Mbappe... và Cristiano Ronaldo

Tiền đạo Real Madrid, Kylian Mbappe đang gặp rắc rối to sau khi cơ quan công tố Thụy Điển mở cuộc điều tra về cáo buộc tấn công tình dục. Càng ồn ào hơn khi một người mẫu Thụy Điển tiết lộ dự tiệc cùng Mbappe... và Cristiano Ronaldo.

  Julia Franzen tiệc tùng với cả Mbappe và RonaldoJulia Franzen tiệc tùng với cả Mbappe và Ronaldo

Vụ tiền đạo Kylian Mbappe bị cáo buộc cưỡng hiếp và quấy rối tình dục tại một khách sạn ở Stockholm, Thụy Điển tiếp tục có diễn biến đáng chú ý. Đầu tiên phải kể đến Real Madrid đã xóa hình ảnh cầu thủ người Pháp khỏi một bức ảnh trong chiến dịch đoàn kết. Cụ thể, đó là bức ảnh chụp Mbappe tựa người vào ghế sofa. Động thái xóa ảnh Mbappe trên tài khoản Instagram của câu lạc bộ Tây Ban Nha đã làm dấy lên thông tin về việc Mbappe có thể có liên quan đến vụ tai tiếng ở Thụy Điển kể trên. Cùng với đó, cơ quan công tố Thụy Điển đã mở cuộc điều tra về cáo buộc tấn công tình dục của tiền đạo Real Madrid.

Mới đây nhất, tờ Expressen đã đăng một cuộc phỏng vấn với Julia Franzen, một người mẫu Thụy Điển tham dự một bữa tiệc với Mbappe vào thứ Năm tuần trước ở Stockholm. Julia nói rằng đây là bữa tiệc bí mật với sự xuất hiện của khá nhiều chân dài. “Thông thường, yêu cầu để được mời đến bữa tiệc này là phải xinh đẹp và có tính cách dễ chịu. Họ buộc chúng tôi phải bỏ điện thoại di động vào một chiếc hộp ở lối vào nên không hay hình ảnh nào cả. Những bữa tiệc này diễn ra rất thường xuyên, và chúng tôi được trả thù lao hậu hĩnh”, Julia nói. 

Vẫn theo Julia, cô cũng đã từng tham gia cùng Cristiano Ronaldo trong một bữa tiệc kiểu như này khi Ronaldo còn khoác áo Juventus. Bên cạnh đó, Julia cũng lấp lửng nói với đại ý những bữa tiệc bí mật ngập tràn chân dài còn có những cảnh tượng còn vượt xa màn thác loạn trong những bữa tiệc do “ông trùm tình dục” Sean "Diddy" Combs đứng ra tổ chức.

TAG: