NHẬN ĐỊNH EVERTON VS TOTTENHAM, 21H00 NGÀY 7/11

Nhận định Everton vs Tottenham, 21h00 ngày 7/11 - Vòng 11 Ngoại hạng Anh, sân Goodison Park. Với sự có mặt của HLV Conte, Tottenham đã có thêm nguồn sức mạnh mới và chiến thắng sẽ là điều họ hướng tới.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Những mùa giải gần đây Everton cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt với Tottenham. 6 lần chạm trán Tottenham từ năm 2019, Everton bất bại 5 lần với 1 chiến thắng và 4 trận hòa. Tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước, Everton thắng 1, hòa 1 và toàn thắng cả 2 trận theo kèo châu Á khi đối thủ là Tottenham.

Sau 10 vòng đấu tại Premier League 2021/22, Tottenham giành 15 điểm, xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Với số trận tương tự, Everton giành 14 điểm, xếp ở vị trí thứ 10. Với những thông tin như vậy, Everton về mặt lý thuyết hoàn toàn xứng đáng được đánh giá cao hơn đối thủ ở trận đối đầu sắp tới.

Tuy nhiên, thực tế lại chọn thấy, trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái để Tottenham chấp -1/4 theo hanidcap. Mức chấp không sâu nhưng đủ để thấy đội khách là kênh đầu tư an toàn hơn trước giờ bóng lăn. Tottenham tạo được sự tin tưởng trước hết là nhờ lực lượng ổn định, khong trụ cột nào của họ vắng mặt.

Giữa tuần qua, Tottenham có màn ra mắt HLV Antonio Conte có thể nói là thành công. Spurs pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc, vươn lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 28 phút cuộc so tài với Vitesse tại Cúp C3 châu Âu. Sự chủ quan khiến Spurs bị gỡ lại 2 bàn sau đó những thắng lợi kịch tính 3-2 tất nhiên sẽ là bài học để Conte cải thiện khả năng phòng ngự.

Bên kia chiến tuyến, Everton giai đoạn gần đây cho thấy rõ dấu hiệu sa sút vì lực lượng sứt mẻ. 3 vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Everton toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Đội hình vẫn đang có tới 6 cầu thủ dính những chấn thương nặng, nhẹ khác nhau, rất khó để kỳ vọng vào việc Everton thi đấu khởi sắc khi tiếp đón Tottenham cuối tuần này.

Thông tin tỷ lệ kèo Everton vs Tottenham:

Thành tích đối đầu Everton vs Tottenham:

- Everton thắng 8, hòa 15, thua 18 trong vòng 41 trận đối đầu trước đây.

- 10/12 trận đối đầu gần đây có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Thông tin lực lượng Everton vs Tottenham:

Everton: Yerry Mina, Abdoulaye Doucoure, Dominic Calvert-Lewin, Andre Gomes, Gylfi Sigurdsson vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Lucas Digne còn bỏ ngỏ.

Tottenham: Bryan Gil và Ryan Sessegnon chấn thương.

Đội hình dự kiến Everton vs Tottenham:

Dự đoán Everton vs Tottenham:

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1/4

DỰ ĐOÁN: 1-2