'PHÉP THUẬT' CỦA MESSI ĐANG DẦN TRỞ LẠI

Lione Messi có thể chưa mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những người hâm mộ muốn được chứng kiến anh ghi thật nhiều bàn thắng tại Ligue 1 (Messi mới có được 2 bàn tại Ligue 1 mùa này), song ngôi sao người Argentina vẫn biết cách khẳng định giá trị của mình bằng khả năng kiến tạo.

Mới nhất là hai pha kiến tạo để Mbappe lập công trong chiến thắng 3-1 của PSG trước St’Etienne. Và cũng cần biết rằng, đó đã là pha kiến tạo thứ 11 của Messi sau 16 trận tại Ligue 1 mùa này.

Messi vẫn là Messi! Đã xuất hiện những lời ca ngợi như thế trong những câu chuyện nói về tài năng của Messi giữa những CĐV của PSG, sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Leo trước St’Etienne. 

Ngoài hai pha kiến tạo sắc bén, Messi còn có hàng loạt pha đi bóng lắt léo gợi nhớ lại thời đỉnh cao của anh ở Barcelona. Messi lừa bóng và vượt qua các cầu thủ của St’Etienne một cách dễ dàng, trước khi tung ra những đường chuyền chính xác, đặt đồng đội vào vị trí thuận lợi nhất để ghi bàn. Tất nhiên, PSG cần một Messi siêu đẳng như thế để chinh phục danh hiệu Champions League và trước mắt là trận tái đấu với Real Madrid tại vòng 1/8.

Có thể khẳng định như thế bởi khi ký hợp đồng với Messi, giới chủ PSG thật sự mong muốn Leo sẽ giúp đội bóng chinh phục danh hiệu Champions League dựa vào cái duyên của anh ở đấu trường này. Và khi trận chung kết đã chuyển về Paris, PSG sẽ càng đặt kỳ vọng.

Theo: Bongdaplus

TAG: null