REAL MADRID ĐAG CHỜ GARETH BALE THỨC GIẤC

Real Madrid gần đây chơi tấn công có phần sa sút. Họ chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 5 trận đấu trong tháng 2 này, bao gồm 3 bàn trong chiến thắng mới đây nhất trước Alaves. Hơn bao giờ hết, HLV Carlo Ancelotti rất mong có thể đánh thức tài năng của Gareth Bale để giúp hàng công của đội nhà lại tiếp tục thăng hoa.

Nhiều khả năng, ông Ancelotti sẽ tạo cơ hội cho Bale thi đấu ở 2 trận sắp tới gặp Vallecano và Real Sociedad. Bởi đây là 2 đối thủ mà tuyển thủ xứ Wales rất có duyên. Kể từ khi gia nhập Bernabeu, Bale thường xuyên thi đấu thăng hoa khi đối đầu với 2 đội bóng này.

Cụ thể, Bale đã ghi tới 9 bàn thắng và có 5 đường chuyền “dọn cỗ” cho đồng đội lập công, trong 7 trận anh đối đầu với Vallecano. Với Sociedad, những con số của cầu thủ chạy cánh 32 tuổi này cũng không kém ấn tượng. Anh đã ghi 6 bàn và có 3 kiến tạo sau 10 trận đấu với Sociedad.

Ở mùa này, Bale vẫn thường xuyên phải vật lộn với chấn thương. Anh mới ra sân thi đấu 5 trận cho Real Madrid, trong đó có 4 trận ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng. Trận đấu gần đây nhất, tuyển thủ xứ Wales được đá chính là trận hòa không bàn thắng với Villarreal ở vòng 24 La Liga.

Nếu được HLV Ancelotti tạo cơ hội ra sân ở trận gặp Vallecano và Sociedad sắp tới, đó là cơ hội vàng mà Bale nhất định phải nắm bắt nhằm hy vọng dần tìm lại vị trí trong đội hình chính của Real Madrid.

Theo: Bongdaplus

TAG: null