RONALDO GÂY SỐT KHI LIVESTREAM CẢNH TẮM

Trên trang Instagram cá nhân, siêu sao Cristiano Ronaldo gây sốt khi livestream cảnh tắm và thu về lượng người xem "khủng" dù chỉ kéo dài 45 giây.

Trong một đoạn livestream mới đây, Ronaldo đã khoe thân hình hoàn hảo đến khó tin khi phát trực tiếp cảnh tắm ở vườn sau nhà cho cộng đồng mạng theo dõi. Đáng chú ý, Ronaldo thoải mái tắm táp bên ngoài vào lúc 21h00 tối trong cái lạnh buốt giá của nước Anh. Ronaldo sau đó giơ tay lên chào và hôn người xem trong đoạn video ngắn.

Bằng việc livestream buổi... tắm đêm của mình, Ronaldo thu hút được 677.000 người xem. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Ronaldo phát trực tiếp và khiến người hâm mộ phải đặt dấu hỏi về những gì anh đang làm. Trước đây, CR7 từng phát trực tiếp một trong những buổi tắm hơi của mình mà không nói một lời nào, nhưng vẫn thu hút được 750.000 người xem.

Phản ứng về việc Ronaldo quay cảnh tắm ngoài trời, các fan đua nhau thắc mắc:

- Tại sao mọi người lại hành động như thể điều này là bình thường thế nhỉ?

- Ronaldo quay cảnh tắm lúc trời tối muộn và lạnh lẽo ở Anh nhằm mục đích gì?

- Bây giờ người ta hết thứ để livestream nên chuyển sang livestream tắm?

- Vớ vẩn hết sức mà có tới gần triệu người theo dõi. Suy sụp.

Cho tới lúc này, Ronaldo vẫn giữ cho mình một thân hình hoàn hảo và nền tảng thể lực đáng nể cho phép anh thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu dù đã ngoài 35 tuổi.

Tuy nhiên, không hẳn lúc nào Ronaldo cũng thể hiện được phong độ như thời đỉnh cao. Như ở trận Man United bị Watford cầm chân với tỷ số 0-0, anh chơi rất tệ với nhiều tình huống khống chế và xử lý lỗi.

Theo: Bongdaplus

TAG: null