Sao trẻ MU lại 'thay lòng' với ĐT Anh

Tyler Fletcher, con trai của cựu tiền vệ MU, Darren Fletcher, khiến công chúng kinh ngạc khi có những thay đổi liên tục về quốc gia muốn cống hiến.

Darren Fletcher là một tiền vệ nổi tiếng của MU. Thời còn thi đấu, ông đã giành tới 5 danh hiệu Premier League trong 12 năm cùng với Quỷ đỏ. Cùng với đó, Darren còn có 80 trận chơi cho ĐT Scotland.

Về mặt logic, 2 cậu con trai sinh đôi của Darren cũng sẽ phải chơi cho Scotland. Tuy nhiên, giữa 2 sao trẻ vừa gia nhập học viện MU từ Man City lại có những suy nghĩ rất khác nhau.

Tyler Fletcher ra mắt đội U16 Scotland vào tháng 9/2022. Nhưng chỉ 2 tháng sau, Tyler đổi ý và chuyển sang thi đấu cho đội trẻ của Anh. Đến đầu năm 2023, cậu lại trở về Scotland và tham gia trận đấu đối đầu... Anh.  Đáng nói, ở trận đó, Jack Fletcher, em song sinh của Tyler, lại đại diện cho... Tam sư. Và như vậy là 2 anh em ở 2 đầu chiến tuyến.

Chuyện chưa dừng lại. Đến tháng 4, Tyler lại trở lại đội U16 Anh tham dự giải Montaigu Tournament, nơi mà Tam sư giành chức vô địch. Nhưng đến Vòng loại U17 châu Âu, Tyler lại cống hiến cho... Scotland.

Khi đem vấn đề này hỏi Darren - hiện là GĐKT của MU, ông nói mình hoàn toàn cho các con quyền quyết định tương lai. Và chính Darren cũng không rõ Tyler sẽ chọn màu áo nào ở cấp độ cao nhất.

TAG: