Thiago Alcantara đàm phán gia nhập Galatasaray

Trang Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool đang trong quá trình đàm phán để gia nhập Galatasaray trong mùa Hè này.

Thiago gia nhập Liverpool năm 2020 sau phong độ chói sáng rực rỡ ở Bayern Munich và Barcelona, với 11 chức vô địch quốc gia.

Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi này đã sa sút phong độ tại Anfield khi chỉ có 14 lần đá chính ở Premier League mùa trước. Anh cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng. Do đó, Liverpool có thể bán anh cho Galatasaray để thu về một khoản tiền.

Trang Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố, câu lạc bộ đã tổ chức nhiều cuộc họp với Thiago để xem xét liệu anh có quan tâm đến việc gia nhập đội bóng có trụ sở tại Istanbul hay không. Fanatik cũng cho biết, phó chủ tịch Erden Timur đã tới Liverpool để thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha.

Galatasaray đã giành chức vô địch mùa giải trước và sẽ tham dự Champions League mùa tới. Đây là yếu tố có thể khiến Thiago cảm thấy hào hứng gia nhập.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp rất muốn thực hiện cuộc "đại phẫu" hàng tiền vệ của Liverpool trong hè này, sau một năm thi đấu bết bát và chỉ về đích thứ 5 ở Premier League. Ông đã ký hợp đồng với Alexis Mac Allister từ Brighton và ngôi sao của RB Leipzig, Dominik Szoboszlai.

Sự xuất hiện của các tân binh cùng với việc Trent Alexander-Arnold có thể góp mặt nhiều hơn ở hàng tiền vệ khiến vị trí của những người cũ bị đe dọa nghiêm trọng. Curtis Jones cũng đang nỗ lực để có thêm cơ hội ở đội một, sau màn trình diễn ấn tượng cùng tuyển U21 Anh với chức vô địch U21 châu Âu cách đây ít ngày.

TAG: