TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: RYUKYU VÀ AKITA THẮNG KÈO CHÂU Á

Giải hạng Nhì Nhật Bản (J-League 2) hôm nay có 2 mã khá sáng. Đó là việc Ryukyu và Akita nhiều khả năng sẽ thắng kèo châu Á.

Ryukyu có phong độ cao trên sân khách

Trận Oita Trinita - Ryukyu sẽ diễn ra lúc 17:00 chiều nay. Đây là trận đấu mà nhiều khả năng Ryukyu sẽ thắng kèo châu Á. Có nhiều lý do để tin vào điều này.

Đầu tiên là bởi Ryukyu đang có phong độ rất cao trên sân khách. Bằng chứng là cả 4 trận gần nhất trên sân khách Ryukyu đều thắng theo kèo châu Á. Ví dụ hôm 12/3, Ryukyu hành quân tới sân Renofa Yamaguchi. Hôm đó, họ được chấp 1/4 trái bóng và giành chiến thắng với tỷ số 3-2, là đội thắng kèo châu Á. Xa hơn nữa, ngày 20/2, họ cũng hành quân tới sân Machida Zelvia. Trận đó, Ryukyu được chấp 3/4 trái bóng và xuất sắc cầm hoà đội chủ nhà 0-0, đủ để thắng kèo châu Á.

Một lý do nữa để tin vào Ryukyu là bởi Oita Trinita không có duyên làm đội cửa trên. Bằng chứng là trận gần nhất gặp Renofa Yamaguchi, họ đã chấp đối thủ này 1/4 trái bóng. Tuy nhiên, Oita Trinita chỉ có tỷ số hoà 0-0 và là đội thua kèo châu Á. Ngày 9/3, Oita Trinita cũng chấp Mito Hollyhock 1/2 và cũng chỉ có tỷ số hoà 1-1. 

Tóm lại, đây là trận đấu nên đặt niềm tin vào Ryukyu.

Blaublitz Akita thắng kèo châu Á

Trận Tokushima Vortis - Blaublitz Akita sẽ diễn ra lúc 17:00 chiều nay. Đây là trận đấu mà Blaublitz Akita rất có thể sẽ thắng kèo châu Á. Lý do là bởi Blaublitz Akita đã thắng kèo 4/4 trận sân khách gần đây khi được chấp đúng 1/2 trái bóng.

Ví dụ hôm 6/3, họ đá trên sân của Mito Hollyhock và được chấp 1/2. Trận đó, Blaublitz Akita đã thắng 1-0 và thắng kèo châu Á. Hay như ngày 23/10, họ được Albirex Niigata chấp 1/2 trái và có chiến thắng 2-1.

Theo: Bongdaplus

TAG: null