TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: TÀI PHẠT GÓC TRẬN REAL MADRID VS PSG

Hai trận đấu Real Madrid vs PSG và Real Betis vs Frankfurt tại các cúp châu Âu đêm nay đều là cơ hội tuyệt vời cho người hâm mộ thích đếm góc.

Tài góc hiệp 1, cả trận Real - PSG

Đại chiến Real Madrid - PSG hứa hẹn hấp dẫn ngay từ đầu bởi lẽ Los Blancos đang bị dẫn trước 0-1. Sau khi chấp nhận chơi phòng ngự tại Paris, Real chắc chắn sẽ bung hết sức tấn công trên sân nhà Bernabeu đêm nay. Đó là cơ sở quan trọng để trận đấu này có nhiều phạt góc ngay từ hiệp 1.

3 trong 4 trận gần đây của Real đều nổ tài góc hiệp 1 và cả trận. 12 trong 16 trận lượt về vòng knock-out gần đây của Real cũng nổ tài góc tưng bừng.

Tương tự như vậy, PSG luôn là cái tên uy tín cho người hâm mộ thích đếm góc. 6 trong 7 trận gần đây của PSG tại vòng knock-out Champions League nổ tài góc hiệp 1, cả trận. Chưa hết, có đến 21 trong 23 trận gần đây của PSG ở các đấu trường chính (Ligue 1 và Champions League) nổ tài phạt góc hiệp 1.

Góc nổ tưng bừng khi Betis gặp đối thủ ngang tầm

Real Betis là đội bóng mang hình ảnh tiêu biểu của Tây Ban Nha. Mỗi khi gặp đối thủ ngang tầm, Real Betis luôn chơi tấn công cống hiến. 

Điều này kéo theo các trận đấu của họ luôn có nhiều phạt góc. Thật vậy, trong 19 trận gần đây Betis phải chấp hoặc được chấp dưới 1 trái, có đến 15 trận nổ tài phạt góc.

Không những vậy, đối thủ của Real Betis là Frankfurt cũng là cái tên đảm bảo cho những cơn mưa phạt góc. 8/9 trận gần đây của Frankfurt nổ tài phạt góc tưng bừng ngay từ hiệp 1. Đây rõ ràng là thống kê không thể bỏ qua với giới đầu tư.

Theo: Bongdaplus

TAG: null