HLV PARK HANG SEO CÓ THỂ NHẬN LƯƠNG KỶ LỤC Ở ĐT MALAYSIA

Trong diễn biến mới nhất, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) được cho sẽ duyệt chi mức lương hậu hĩnh nhằm thuyết phục HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐTQG nước này.

Thời gian qua, HLV Park Hang Seo nổi lên như một trong những ứng viên nặng ký dẫn dắt ĐT Malaysia sau khi người đồng hương Kim Pan Goon bất ngờ từ chức. Thậm chí, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam còn nhận được sự tín nhiệm cao của nhiều thành viên FAM.

Theo thông tin mới đăng tải trên tờ The Star, FAM đã bày tỏ thiện chí của mình khi hoàn tất kế hoạch dài hạn để chiêu mộ HLV Park Hang-seo. Trong đó, điểm nhấn là việc Liên đoàn bóng đá Malaysia đồng ý trả mức trả mức lương lên đến 60.000 USD/tháng (khoảng hơn 1,5 tỷ đồng) cho nhà cầm quân người Hàn Quốc. 

Khi còn dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo từng nhận mức lương tháng 50.000 USD. Vì vậy, con số 60.000 USD mà FAM đưa ra được xem là phù hợp với năng lực và những thành tích nổi bật trước đó của vị thuyền trưởng 66 tuổi. 

Không chỉ nhận được sự tín nhiệm của các quan chức Liên đoàn bóng đá Malaysia, HLV Park Hang Seo cũng chiếm được cảm tình của người hâm mộ nước này. Trong một cuộc khảo sát gần đây của Astro Arena, 60% CĐV đội tuyển "Những chú hổ Mã-lai" ủng hộ ông Park ngồi vào chiếc ghế nóng. 

Nếu mọi chuyện diễn ra theo kế hoạch của FAM, HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Malaysia đạt thành tích tốt tại AFF Cup 2024 và giành vé vào vòng chung kết ASIAN Cup 2027.

TAG: