MU chốt danh sách du đấu tại Mỹ: Nhiều ngôi sao vắng mặt

MU đã công bố danh sách cầu thủ cho chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ.

Trung vệ tân binh Leny Yoro nằm trong số những người góp mặt, cùng với Christian Eriksen, Rasmus Hojlund và Scott McTominay sau khi họ trở lại Carrington tuần trước hậu EURO 2024.

Jadon Sancho - người đã làm lành với HLV Erik ten Hag gần đây - cũng lên đường sang Mỹ. Trung vệ Harry Maguire có tên sau khi bị Gareth Southgate loại khỏi đội hình dự EURO 2024 vì chấn thương. Tham gia còn có Marcus Rashford và Mason Mount.

9 cầu thủ ngôi sao trong đội hình của MU sẽ vắng mặt trong chuyến du đấu tại Mỹ sau khi tham gia EURO 2024 và Copa America do mỗi người đều có 3 tuần nghỉ hè bắt buộc theo chế độ.

Lisandro Martinez và Alejandro Garnacho không có mặt sau khi giúp Argentina vô địch Copa America, trong khi Kobbie Mainoo và Luke Shaw cũng ở nhà sau khi cùng đội tuyển Anh lọt vào trận chung kết EURO 2024.

Zirkzee không cùng MU sang Mỹ du đấuZirkzee không cùng MU sang Mỹ du đấu

Tân binh Joshua Zirkzee cũng không có tên vì anh là thành viên của đội tuyển Hà Lan vào bán kết EURO 2024. Cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri cũng không có tên vì anh cùng tuyển Uruguay vào bán kết Copa America.

Bruno Fernandes, Diogo Dalot và thủ thành Altay Bayindir cũng vắng mặt sau khi Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào tứ kết EURO 2024. Tyrell Malacia - người đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2023/24 vì chấn thương - không sang Mỹ du đấu vì anh vẫn phải ở lại Carrington để tiếp tục chương trình phục hồi chức năng.

Trợ lý huấn luyện viên của MU, Steve McClaren sẽ không sang Mỹ cùng các thành viên còn lại trong đội mà sẽ ở lại Carrington để làm việc với các cầu thủ trở về sau kỳ nghỉ hè. 

Đội ngũ ban lãnh đạo mới của MU gồm Sir Dave Brailsford, Omar Berrada, Dan Ashworth và Jason Wilcox sẽ cùng Ten Hag sang Mỹ du đấu nhằm mục đích xây dựng mối quan hệ làm việc chặt chẽ trước mùa giải mới.

Cho đến nay, MU đã đá 2 trận giao hữu, thua Rosenborg 0-1 và thắng Rangers 2-0. Vào ngày 28/7, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Arsenal trong trận giao hữu đầu tiên tại Mỹ.

Danh sách cầu thủ MU sang Mỹ du đấu Hè 2024

Thủ môn: Tom Heaton, Demot Mee, Andre Onana, Radek Vitek.

Hậu vệ: Harry Amass, Rhys Bennett, Jonny Evans, Will Fish, Victor Lindelof, Harry Maguire, Sam Murray, Aaron Wan-Bissaka, Leny Yoro.

Tiền vệ: Casemiro, Toby Collyer , Christian Eriksen, Hannibal, Jack Fletcher, Sam Mather, Scott McTominay, Mason Mount, Maxi Oyedele, James Scanlon.

Tiền đạo: Antony, Amad, Rasmus Hojlund, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Ethan Wheatley.

TAG: