CĐV THẤT VỌNG VỚI BỘ MẶT TRÁI NGƯỢC CỦA TOTTENHAM

Tottenham hạ Man City ở Ngoại hạng Anh nhưng chỉ ít ngày sau lại thua CLB vô danh Pacos de Ferreira ở Europa Conference League, và điều này khiến các cổ động viên không khỏi thất vọng.

Rạng sáng nay, Tottenham bước vào trận lượt đi play-off Europa Conference League gặp Pacos de Ferreira của Bồ Đào Nha. Nếu thu về kết quả tốt, Spurs sẽ rộng cửa tiến vào vòng bảng của sân chơi hạng 3 châu Âu. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi đoàn quân của HLV Nuno Santo gục ngã 0-1 trước đối thủ, qua đó đứng trước viễn cảnh sớm kết thúc hành trình tại cúp châu Âu mùa này.

Chứng kiến hai bộ mặt trái ngược của Tottenham trong vòng ít ngày, các cổ động viên không giấu khỏi sự thất vọng. Một fan viết trên Twitter: "Hạ Man City vào Chủ Nhật rồi thua Pacos Ferreira ở Conference League vào thứ Năm. Một Tottenham điển hình". Một người khác bình luận: "Không có đội nào biết cách trở thành trò cười như Spurs. Ngay đến sân chơi hạng 3 châu Âu cũng không thể giúp họ tự cứu mình khỏi những trò đùa cợt".

Trong khi đó, phát biểu sau thất bại của Tottenham, HLV Santo cho biết: "Trận thua này ảnh hưởng khá nhiều tới việc chuẩn bị cho trận gặp Wolves cuối tuần này. Không ai muốn thua hoặc chơi không tốt cả. Yếu tố "tinh thần tốt" đã biến mất. 

Tottenham của Santo gây thất vọng
Tottenham của Santo gây thất vọng

Đó là bóng đá. Có lúc thắng, lúc thua nhưng chúng tôi phải trở lại. Đó là những gì chúng tôi sẽ làm. Chúng tôi sẽ bắt tay vào làm việc ngày mai để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp. Cái hay của bóng đá là nó ngay lập tức mang lại cho bạn cơ hội mới và chúng tôi có một cơ hội vào Chủ nhật".

Trước Pacos de Ferreira, Tottenham sử dụng đội hình phụ khi HLV Santo tận dụng trận cầu này để trao suất đá chính cho Pierluigi Gollini, Cristian Romero và Bryan Gil - những tân binh của Spurs hè này, cùng hàng loạt tài năng trẻ khác của CLB. Dù vậy, mọi thứ không đi đúng hướng.

"Ở hiệp 1, chúng tôi chuyền hỏng quá nhiều và bàn thua đến từ một tình huống như vậy. Chúng tôi đã mất cân bằng. Nhưng đó không phải là một màn trình diễn tồi, thực sự phải nói như vậy. Quyết định nhân sự của tôi về cơ bản là cố gắng cho các cầu thủ có thời gian ra sân thi đấu", Santo khép lại.

5 ngày sau trận gặp Wolves hôm 22/8, Tottenham sẽ đá trận lượt về play-off Conference League với Pacos de Ferreira trên sân nhà.

Theo: Bongdaplus

TAG: null