CHỦ TỊCH LAPORTA LÝ GIẢI NGUYÊN NHÂN MESSI BUỘC PHẢI CHIA TAY BARCA

Không lâu sau khi xác nhận chia tay Messi, Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã tổ chức buổi họp báo để lý giải mọi chuyện.

Bắt đầu buổi họp báo, ông Laporta đi thẳng vào vấn đề: "Chào tất cả mọi người! Tôi ở đây để giải thích về tình trạng của Barca và Messi. Đầu tiên, tôi muốn nói rằng thất không may, chúng tôi đã phản thừa hưởng một di sản tệ hại. Điều đó khiến cho quỹ lương CLB vượt 110% doanh thu. Chung tôi không kiểm soát được biên độ tiền lương. Các quy tắc của La Liga tuân theo Luật công bằng tài chính và đặt ra các giới hạn. Chúng tôi không đảm bảo được giới hạn đó".

"Khi chúng tôi đến, sau khi có kết luận đầu tiên của cuộc kiểm toán và kết thúc mùa giải, các con số có vẻ khả quan hơn. Nhưng thực tế tệ hơn rất nhiều. Điều đó dẫn đến khoản lỗ dự kiến ​​cao hơn nhiều so với khoản nợ dự kiến. Cao hơn rất nhiều. Điều đó có nghĩa là với các hợp đồng hiện tại, chúng tôi có quỹ lương cao hơn nhiều và mất kiểm soát", ông tiếp tục.

Chủ tịch Barca xác nhận: "Messi muốn ở lại Barca, anh ấy có thỏa thuận ở lại và chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi muốn cảm ơn các thành viên của phía Messi lẫn của Barca đã tham gia đàm phán. Thật không may, vì quy định của La Liga, chúng tôi không thể tiếp tục".

* Tiếp tục cập nhật

Theo: Bongdaplus

TAG: null