ĐỀ NGHỊ NHẢ CẦU THỦ BRAZIL CỦA REAL BỊ TỪ CHỐI

Bất chấp đã “bỏ túi” chiếc vé dự VCK World Cup 2022 và chỉ phải thi đấu thủ tục ở những trận đấu còn lại tại vòng loại, song đội tuyển Brazil vẫn không đồng ý với đề nghị sớm nhả cầu thủ từ Real Madrid.

Cụ thể, điều phối viên của ĐT Brazil, ông Juninho Paulista khẳng định họ không muốn tạo một tiền lệ. “Chúng tôi sẽ không nhả các cầu thủ. Các cầu thủ phải ở với chúng tôi cho đến khi kết thúc vòng loại vào ngày 2/2”.

Real Madrid có 4 cầu thủ được gọi lên ĐT Brazil ở đợt tập trung lần này gồm Casemiro, Vinicius, Militao và Rodrygo. Nhưng với những gì ông Paulista vừa tuyên bố, Real coi như không thể có được 4 cầu thủ quan trọng này vì nếu cả 4 tham gia trận đấu gặp Paraguay (2/2), họ sẽ chỉ còn 48 tiếng bay từ Nam Mỹ trở lại châu Âu (Tây Ban Nha) để cùng Real gặp Bilbao tại Cúp Nhà Vua vào ngày 4/2.

Cần biết, trong suốt giai đoạn Tite nắm ĐT Brazil chưa bao giờ có chuyện ông nhả người sớm cho CLB, và chắc chắn Real Madrid cũng không ngoại lệ. Tite có nguyên tắc và ông không làm sai khi đã nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid để đôi bên hiểu nhau hơn.

Tite muốn nhân cơ hội Vinicius đang đạt phong độ cao để kiểm tra kỹ năng lực của anh. Tite cũng tin Coutinho và Paqueta có thể đá cùng nhau trên hàng công, và đó là lý do ông cần người dù ĐT Brazil đã giành vé dự World Cup 2022.

Theo: Bongdaplus

TAG: null