HLV SANTO VẪN CHƯA NÓI CHUYỆN VỚI HARRY KANE

Tân HLV Nuno Santo của Tottenham cho biết rằng, ông vẫn chưa thể gặp và nói chuyện với Harry Kane kể từ khi nhậm chức. Điều này gián tiếp ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị mùa giải của Spurs, cũng như cho thấy tương lai của Kane còn chưa rõ ràng.

Chuyện Kane muốn sang Man City không còn là điều mới mẻ bởi chân sút này đã 28 tuổi, đã trải qua hơn 10 năm phục vụ Tottenham mà không thể giành được danh hiệu tập thể nào. Đương nhiên nếu đến với Man City, cơ hội để vô địch Premier League hay Champions League sẽ cao hơn rất nhiều với Kane, trong lúc anh đang ở đỉnh cao phong độ.

Khi được hỏi về tương lai của Kane, tân HLV Santo nói: “Đây là vấn đề tôi không muốn bình luận. Tôi tin rằng, chúng tôi nên thảo luận trong nội bộ vấn đề của Kane cho tới khi nó rõ ràng. Tôi cần nói chuyện với Kane trước tiên nhưng tôi vẫn chưa có cơ hội đó”.

Lẽ ra Kane đã phải có mặt tại Tottenham vào thứ Hai vừa qua theo đúng dự kiến, nhưng anh đã kéo dài kỳ nghỉ Hè cùng gia đình tại Florida, Mỹ. Kane vẫn sẽ trở lại CLB vào cuối tuần này, nhưng anh sẽ phải trải qua cách ly y tế 5 ngày. Trong khi đó, Tottenham sẽ đá trận ra quân Premier League mùa giải mới vào ngày 15/8 và đó là cuộc đón tiếp… Man City.

Man City đề nghị trả 100 triệu bảng cho Kane, nhưng CLB thành London đang gây khó khăn bằng việc đòi tới 150 triệu bảng, trong khi hợp đồng của Kane còn hiệu lực đến năm 2024.

Theo: Bongdaplus

TAG: null