NEWCASTLE CHÍNH THỨC KÝ HỢP ĐỒNG VỚI TIỀN VỆ TÀI NĂNG CỦA ĐT BRAZIL

Tiền vệ Bruno Guimaraes sẽ chuyển tới thi đấu cho Newcastle. Hợp đồng đã được ký theo nguồn tin của Fabrizio Romano.

Nhà báo người Italia đã phát thông báo “Here we go” với thương vụ Bruno Guimaraes của Newcastle. Hợp đồng của cầu thủ này đã được ký kết tại thành phố Belo Horizonte với sự góp mặt của Giám đốc Newcastle và đại diện của tiền vệ 24 tuổi.

Bruno Guimaraes đã trải qua hai buổi kiểm y tế, chiều thứ sau và sáng thứ bảy. Hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Newcastle tiêu tốn 40 triệu bảng cho thương vụ này, đồng thời kèm thêm 2 triệu bảng tiền phụ phí. 

Guimaraes

Bruno Guimaraes hiện đang tập trung cùng ĐT Brazil thi đấu tại vòng loại World Cup 2022. Anh là một trong những tiền vệ được HLV Tite đánh giá có tiềm năng rất lớn. Nhà cầm quân này từng nói: “Chúng tôi đang thiếu một tiền vệ. Một cầu thủ như Falcao ngày xưa hay De Bruyne hiện nay, người có thể mang đến tốc độ và sự sáng tạo. Bruno Guimaraes có tiềm năng to lớn để mang lại điều đó”.

Olympique Lyon đã bỏ ra 17 triệu bảng để có được Bruno Guimaraes cách đây 2 năm. Trước đó, anh khoác áo Atletico Paranaense. Đến nay Bruno đã thi đấu 71 trận, ghi 3 bàn thắng và đóng góp 8 kiến tạo. Sở trường của anh là tiền vệ phòng ngự.

Tiền vệ 24 tuổi cũng nhận sự quan tâm của MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ ngập ngừng trước sự lựa chọn này bởi họ muốn dồn tiền vào mùa hè khi chốt được HLV chính thức và có thêm thời gian nghiên cứu những cầu thủ tốt hơn.

TAG: null