Quá chán với Kim Min-jae, Bayern săn lùng Van Dijk

Theo những thông tin mới nhất, Bayern Munich đang theo đuổi trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 sắp tới.

Quá chán với Kim Min-jae, Bayern săn lùng Van Dijk

Nguồn tin Sports Zone cho biết, đội bóng Bundesliga đã liên hệ với Liverpool về khả năng chiêu mộ hậu vệ Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Tuy nhiên, Hùm xám chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể cho đội bóng của Premier League. 

Trong đội hình của Bayern hiện đang có khá nhiều lựa chọn cho vị trí trung vệ như Dayot Upamecano, Matthijs de Ligt, Kim Min-jae hay Eric Dier. Tuy nhiên, không ai mang tới sự chắc chắn hoàn toàn. Thậm chí, Upamecano hay Kim Min-jae còn hay mắc lỗi ngớ ngẩn khiến Hùm xám phải nhận những bàn thua không đáng có.

Mới nhất, Kim Min-jae đã mắc lỗi trong cả hai bàn thua của Bayern trước Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League gần đây. Trong khi đó, Upamecano từng mắc sai lầm khiến Bayern thua đau Man City tại tứ kết mùa trước. Anh thậm chí còn nhận 2 thẻ đỏ chỉ trong vòng 4 ngày hồi tháng 2 đầu năm nay. 

Một phần nguyên nhân khiến Bayern thi đấu không thành công ở mùa này là do sự bất ổn ở vị trí trung vệ. Chính vì thế, việc Hùm xám muốn mang về một trung vệ đẳng cấp như Van Dijk cũng không có gì lạ.

Cả Upamecano, De Ligt lẫn Kim Min-jae đều không mang tới sự an tâm cho hàng thủ của BayernCả Upamecano, De Ligt lẫn Kim Min-jae đều không mang tới sự an tâm cho hàng thủ của Bayern

Tương lai của Van Dijk tại Anfield đã bị nghi ngờ kể từ sau khi HLV Jurgen Klopp xác nhận ông sẽ rời CLB. Nguồn tin Sports Zone cũng cho biết, Al-Qadisiah - một CLB mới thăng hạng của Saudi Pro League, cũng rất muốn chiêu mộ Van Dijk trước mùa giải 2024/25. Họ đã đưa ra một mức giá khổng lồ cho trung vệ người Hà Lan.

Van Dijk gần đây đã lên tiếng ủng hộ tân HLV của Liverpool, Arne Slot. Anh hy vọng người đồng hương sẽ sẽ đạt được thành công tại Anfield. Đến nay, Van Dijk đã giành được chức vô địch Premier League, FA Cup, League Cup, Champions League, Siêu cúp UEFA và Club World Cup trong thời gian gắn bó với sân Anfield.

Đội bóng vùng Merseyside đang thi đấu sa sút trong thời gian gần đây khi phải chịu 2 thất bại liên tiếp trước Everton và West Ham. Họ sẽ tiếp Tottenham trong trận đấu quan trọng tại Premier League vào Chủ nhật này.

Khi được hỏi về vị trí của mình ở giai đoạn mới của Liverpool, Van Dijk nói: “Tôi không biết”. Tuy nhiên, sau đó anh giải thích rằng những phát biểu của mình đã không được hiểu một cách chính xác nhất và báo chí đã khiến NHM hiểu lầm về suy nghĩ của anh.

Theo Sports Zone, Van Dijk dù chưa công khai ý định rời Liverpool nhưng ít nhiều anh cũng đang cân nhắc về tương lai khi chuẩn bị bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

TAG: