REAL TRÓI CHÂN VALVERDE VỚI ĐIỀU KHOẢN GIẢI PHÓNG 1 TỶ EURO

Tiền vệ Federico Valverde đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới tháng 6/2027 và có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ euro.

Hợp đồng hiện tại của Federico Valverde với Real Madrid vẫn còn thời hạn tới 6/2025. Nhưng đội bóng Hoàng gia muốn chấm dứt sự quan tâm của nhiều CLB khác với tuyển thủ Uruguay nên đã giữ chân anh bằng một bản “giao kèo” mới dài hạn hơn và có điều khoản giải phóng khiến tất cả phải giật mình.

Trên trang chủ, Real Madrid xác nhận đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến 30/6/2027 với Valverde. Mức thu nhập của Valverde sẽ được cải thiện kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 1 tỷ euro. Anh và Karim Benzema đang là 2 cầu thủ có điều khoản "khủng" kia.

Valverde gia nhập Real Madrid vào tháng 1 năm 2016 từ Penarol. Anh được trao cơ hội nhiều hơn dưới thời HLV tạm quyền Santiago Solari và Valverde chỉ thực sự hoàn thiện bản thân và tỏa sáng nhờ sự hướng dẫn của ông thày cũ Zidane. Dù sở trường đá tiền vệ nhưng khi cần, Valverde sẽ sàng đá hậu vệ phải.

Tính tới thời điểm này, Valverde đã có 104 lần ra sân cho Real trên mọi đấu trường. Anh đã giành được 3 danh hiệu ở sân Bernabeu, bao gồm La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và FIFA Club World Cup.

Valverde là cầu thủ mới nhất được Real gia hạn hợp đồng trong mùa Hè này. Trước đó là các trường hợp của Luka Modric, Nacho Fernandez, Karim Benzema, Dani Carvajal và Thibaut Courtois. 

10 cầu thủ có phí giải phóng hợp đồng cao nhất hiện tại:

Karim Benzema và Federico Valverde: 1 tỷ euro

Antoine Griezmann: 800 triệu euro

Luka Modric và Brahim Diaz: 750 triệu euro

Isco và Marco Asensio: 700 triệu euro

Gareth Bale, Gerard Pique, Sergi Roberto: 500 triệu euro

Theo: Bongdaplus

TAG: null