RONALDO ĐĂNG THÔNG ĐIỆP TRÊN MXH ĐÁP LẠI LÀN SÓNG CHỈ TRÍCH

Cristiano Ronaldo đã đăng một thông điệp trên mạng xã hội sau khi bị chỉ trích vì đi thẳng xuống đường hầm sau trận hòa đáng thất vọng của Man United với Burnley tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Trên trang Twitter cá nhân, Ronaldo đăng ảnh và chú thích gián tiếp để "giải thích" cho hành động bỏ vào đường hầm ngay sau tiếng còi kết thúc trận Burnley vs Man United: "Trẻ em đang và sẽ luôn là điều tuyệt vời nhất mà thế giới ban tặng, và chúng ta phải bảo vệ chúng bằng mọi giá. Những CĐV đang và sẽ luôn là những người tuyệt vời nhất trong bóng đá và chúng tôi phải tôn trọng mọi thứ".

Ronaldo đã không xuất hiện ở đội hình xuất phát của Man United trong chuyến làm khách tới sân Turf Moor của Burnley. Anh chỉ được HLV Ralf Rangnick tung vào sân với hi vọng giúp Man United phá vỡ thế quân bình trong hiệp hai. Đáng tiếc là mọi thứ không thay đổi khi tỷ số 1-1 vẫn duy trì tới hết trận.

Hình ảnh Ronaldo chia sẻ trên Twitter cá nhân
Hình ảnh Ronaldo chia sẻ trên Twitter cá nhân

Có lẽ vì thất vọng trước việc Man United rơi điểm, Ronaldo một lần nữa đi thẳng vào đường hầm dẫn tới phòng thay đồ thay vì ở lại sân cảm ơn khán giả như các đồng đội. Đây không phải là lần đầu Ronaldo hành động như thế.

Trước đó, anh bị các chuyên gia, cựu danh thủ, trong đó có Gary Neville chỉ trích thậm tệ vì đã bỏ vào đường hầm ngay sau trận hòa 1-1 với Newcastle hôm 28/12. Theo cựu hậu vệ MU, Ronaldo không tôn trọng những CĐV lặn lội đến sân khách để cổ vũ đội bóng.

Cựu tiền đạo của Rangers là Ally McCoist cũng đã bày tỏ sự thất vọng với cách hành xử của tuyển thủ Bồ Đào Nha: "Tôi cảm thấy Ronaldo nên trân trọng người hâm mộ. Điều đó nên được thực hiện một cách thường xuyên. Theo kinh nghiệm của tôi, những CĐV sẵn sàng lặn lội theo CLB đến sân khách thật sự đáng trân trọng và yêu mến nhiều hơn.

Họ đã đi cả chặng đường dài và tiêu tốn rất nhiều tiền.Tôi hiểu rằng đôi khi bạn không thể chấp nhận thất bại và muốn rời sân ngay lập tức. Tuy nhiên, tôi nghĩ bạn nên ở lại sân và gửi lời cảm ơn tới fan".

Theo: Bongdaplus

TAG: null