Ronaldo đăng thông điệp gì khi trở lại ĐT Bồ Đào Nha?

Trên Instagram, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng ảnh tập luyện cùng ĐT Bồ Đào Nha trước trận giao hữu gặp Slovenia.

Ronaldo đăng thông điệp gì khi trở lại ĐT Bồ Đào Nha?

Sau trận thắng 5-2 trước Thụy Điển, HLV Martinez đã cho phép 8 trụ cột của ĐT Bồ Đào Nha được quay trở lại CLB sớm. Những người này gồm Bernardo Silva, Ruben Dias, Joao Palhinha, Nelson Semedo, Toti Gomes, Rafael Leao, Bruno Fernandes và Goncalo Ramos. 

Song song với đó, HLV Martinez cũng đã gọi thêm những người mới để bổ sung nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo với ĐT Slovenia vào rạng sáng thứ Tư tới (27/3).

Những ngôi sao đáng chú ý nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình của ĐT Bồ Đào Nha ở trận đấu này gồm có Diogo Dalot, Joao Cancelo, Danilo Pereira, Otavio, Ruben Neves, Vitinha, Joao Felix và đội trưởng Cristiano Ronaldo.

Hình ảnh tập luyện của Ronaldo ở ĐT Bồ Đào NhaHình ảnh tập luyện của Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha

Trước đó, HLV Martinez đã cho Ronaldo cùng với những ngôi sao này được nghỉ thi đấu ở trận đấu giao hữu với Thụy Điển. Theo ESPN, Ronaldo muốn có kỳ nghỉ ngắn cùng gia đình ở Saudi Arabia khi giải Saudi Pro League tạm dừng nên anh cũng chủ động xin không ra sân ở trận gặp Thụy Điển.

Trên trang Instagram cá nhân, CR7 vừa đăng tải bức ảnh anh đang tập luyện cùng đồng đội ở Bồ Đào Nha và khéo léo khoe cơ đùi sắc chắc nổi tiếng của mình. 

Với việc Ronaldo trở lại, Bruma sẽ phải chọn số áo khác ở trận Slovenia. Trước đó, Bruma đã trở thành cầu thủ đầu tiên mặc số 7 ở Seleccao thay Ronaldo kể từ năm 2007 và anh đã ghi 1 bàn trong trận thắng Thụy Điển.

Gặp đội bóng yếu Slovenia là cơ hội để Ronaldo gia tăng thành tích ghi bàn cấp quốc tế. Cho đến nay, CR7 đã có 205 lần khoác áo ĐTQG và ghi 128 bàn. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng quyết tâm thể hiện tốt nhất tại VCK EURO 2024 tổ chức tại Đức. Theo kết quả bốc thăm, Bồ Đào Nha lọt vào bảng đấu có CH Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và đội thắng ở trận play-off.

TAG: