Tây Ban Nha vs Brazil: Tây Ban Nha sẽ khổ vì 'người Madrid'?

Ở Bernabeu đêm nay, Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ phải đối đầu với một hàng công "toàn Real Madrid" của Brazil.

Thực tế mà nói thì hàng công của Brazil ở trận đấu đêm nay cũng chưa có thể gọi là "hàng công Real Madrid". Endrick trên giấy tờ vẫn chưa phải là người của Real Madrid. Dù đội bóng thủ đô Tây Ban Nha và Palmeiras đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo trẻ người Brazil, song anh sẽ không thể ký hợp đồng với Real trước khi đủ 18 tuổi vào ngày 21/7 tới. 

Ngoài ra, cũng chưa có gì chắc chắn là Brazil sẽ tung vào sân hàng công "toàn Real" như chờ đợi của các CĐV. Endrick vừa khiến cả thế giới phải nhắc tới mình khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt đội tuyển Brazil, lại ngay tại sân Wembley huyền thoại. Sau Ronaldo, không có cầu thủ nào trẻ như Endrick khi ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Selecao. Tuy nhiên, dù tạo ra cơn sốt khủng khiếp như vậy, Endrick suy cho cùng vẫn chỉ là một cậu bé 16 tuổi, và HLV Dorival Junior chắc chắn là không muốn dồn lên vai anh quá nhiều áp lực.

Nhưng CĐV của Real Madrid thì đặc biệt trông chờ khoảnh khắc Vinicius, Rodrygo và Endrick cùng nhau có mặt trên sân. Đó là điều chưa từng xảy ra, vì ở trận đấu với đội tuyển Anh, Endrick vào sân chính là để thay cho Rodrygo. Sẽ là một khoảnh khắc hết sức thú vị. Ở Bernabeu, những CĐV của Tây Ban Nha bống nhiên sẽ thấy con tim của mình bị chia làm hai nửa. Một nửa thì vẫn ủng hộ cho đội tuyển của họ. Nhưng nửa còn lại thì rộn ràng theo từng bước chân của hàng công… đối phương.

Bởi họ chưa từng chơi bóng với nhau một giây nào, tất cả những gì người ta nói về sự nguy hiểm của hàng công R-E-V đều chỉ là võ đoán. Nhưng tiềm năng là điều mà chúng ta có thể nhìn thấy được. Vinicius có tốc độ và sự lắt léo, với Rodrygo là sự thông minh, còn Endrick là những kỹ năng và bản năng của một sát thủ. Quan trọng là cả ba đều đang có phong độ tốt và cảm hứng lên cao. Dù có phải là cả ba cùng lúc hay không, thì những Rodrygo, Vinicius và Endrick đều đủ sức khiến hàng thủ của Tây Ban Nha phải đau đầu.

TAG: