WERNER THĂNG HOA TRONG NGÀY ĐẦU TRỞ LẠI LEIPZIG

Ngay trong trận tái ra mắt đội bóng cũ, Timo Werner được hưởng niềm vui chiến thắng.

Sau 2 mùa giải không thành công cùng Chelsea, Werner quyết định trở lại RB Leipzig theo hợp đồng 4 năm để kiếm nhiều thời gian ra sân hơn. 

Trở lại đội bóng cũ, Werner vẫn là một ngôi sao lớn và anh lập tức được điền tên vào đội hình xuất phát trận gặp Cologne ở vòng 2 Bundesliga.

Và chỉ mất 36 phút để Werner có bàn thắng đầu tiên trong lần thứ 2 thi đấu cho RB Leipzig. Nhận bóng từ khoảng cách hơn 30m chếch bên cánh trái so với khung thành đối thủ, Werner không suy nghĩ nhiều trước khi thực hiện ngay pha cứa lòng kỹ thuật.

Werner được hưởng niềm vui ngay trong ngày trở lại

Bóng đi rất xoáy cộng thêm sự thiếu tập trung của thủ môn Marvin Schwabe tạo nên siêu phẩm đáng nhớ của Werner. Với sự khởi đầu thuận lợi như vậy, chân sút người Đức hứa hẹn sẽ sớm tìm lại bản năng sát thủ ở Bundesliga.

Cần phải nhớ rằng trong cả mùa trước, Werner chỉ ghi có 4 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 21 trận. 

Tuy nhiên, ngày vui của Werner bị giảm đi ít nhiều khi RB Leipzig tự bắn vào chân mình. Thẻ đỏ tai hại của Szoboszlai ở những phút bù giờ hiệp 1 khiến cho RB Leipzig gặp rất nhiều khó khăn và không thể kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn dù 2 lần dẫn trước.

Theo: Bongdaplus

TAG: null