Alonso cập nhật về tương lai, Liverpool khấp khởi mừng thầm

Sau khi lập chiến tích lần đầu vô địch Bundesliga cùng Leverkusen, Xabi Alonso lần đầu tiên đề cập đến tương lai và khiến các CĐV Liverpool hy vọng được đón người cũ trở lại sân Anfield.

Alonso cập nhật về tương lai, Liverpool khấp khởi mừng thầm

Trên tờ Bild, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã ám chỉ đến việc ông có thể sẽ phải thay đổi kế hoạch về tương lai trong những tháng tới. “Chức vô địch sớm có ý nghĩa thế nào ư? Tôi cũng không biết nó có ý nghĩa gì đối với tương lai. Nhưng hiện tại, tôi cảm thấy khá tuyệt vời. Và tất nhiên, chúng ta cũng không thể biết chắc điều gì sẽ xảy ra trong những tháng tới”, Alonso vẫn bỏ ngỏ khả năng gắn bó với Leverkusen.

Alonso vừa giúp Leverkusen cắt chuỗi 11 năm liên tiếp vô địch Bundesliga của Bayern Munich và cũng là danh hiệu vô địch Đức đầu tiên sau 120 năm tồn tại của đội bóng từng có biệt danh là “Neverkusen” này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang nằm trong số những HLV “hot” nhất làng túc cầu thế giới.

Ông trở thành mục tiêu theo đuổi của Bayern, Liverpool để lần lượt thay thế Thomas Tuchel, Jurgen Klopp, những người đã công bố ra đi vào cuối mùa này. Tuy nhiên, bất chấp những lời đồn đoán, Alonso đã xác nhận tương lai của mình tại Leverkusen cách đây 2 tuần bằng tuyên bố ở lại.

Leverkusen ăn mừng chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sửLeverkusen ăn mừng chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử

“Khi tôi cảm thấy toàn đội đang đứng sau tôi, ủng hộ tôi, cảm giác mà họ muốn tin tưởng vào tôi, thì mọi thứ dễ dàng hơn nhiều. Cách đây không lâu, tôi đã có một cuộc gặp với lãnh đạo CLB và thông báo với họ về quyết định tiếp tục làm HLV của Leverkusen.

Trên thực tế, sau rất nhiều cuộc nói chuyện về tương lai của mình, tôi đã tận dụng thời gian nghỉ ngơi để suy ngẫm và đưa ra quyết định của mình. Tôi cảm thấy đây là nơi thích hợp cho tôi với tư cách là một nhà cầm quân trẻ. Công việc của tôi tại Leverkusen vẫn chưa kết thúc. Tôi muốn giúp đỡ CLB, giúp các cầu thủ phát triển, lãnh đạo CLB thật tuyệt vời... mọi thứ ở đây thật tuyệt vời”, Alonso tuyên bố cách đây 2 tuần như vậy.

TAG: