Antony tiết lộ một đồng đội ở MU còn 'hơn cả một người bạn'

Antony đã ca ngợi đồng đội Diogo Dalot vì đã giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn ở MU.

Antony tiết lộ một đồng đội ở MU còn 'hơn cả một người bạn' giúp mình vượt qua khủng hoảng

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã trải qua những thời điểm khó khăn kể từ khi đến Old Trafford với giá 86 triệu bảng từ Ajax. Anh chỉ ghi được 8 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên của mình. Mọi chuyện thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn với Antony sau đó. Anh tiếp tục sa sút dưới thời Erik ten Hag, chỉ ghi được 2 bàn trong mùa giải này.

Một số tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng bán cắt lỗ cầu thủ 24 tuổi này. Nhưng Antony vẫn nhận được sự ủng hộ trong phòng thay đồ và đã chỉ ra hậu vệ người Bồ Đào Nha Dalot là người hỗ trợ mình trong thời gian ở Old Trafford.

Phát biểu trên trang web của United, cầu thủ người Brazil cho biết: “Tôi rất biết ơn Chúa và người bạn mà tôi nói chuyện rất nhiều. Diogo Dalot không chỉ là một người bạn đối với tôi, anh ấy còn là người luôn giúp đỡ tôi mỗi ngày ở CLB".

“Có một câu mà chúng tôi luôn nói với nhau: kẻ kiên nhẫn là bất khả chiến bại. Chúng tôi luôn nói điều đó. Tôi rất biết ơn anh ấy vì những lời khuyên, vì những giây phút chúng tôi đã cùng nhau nói chuyện. Anh ấy là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều”.

Dalot đã từng lên tiếng về tình bạn của mình với Antony trong quá khứ. Giải thích về cái bắt tay của hai người sau khi cầu thủ người Brazil kiến tạo cho mình ghi bàn vào lưới Nottingham Forest mùa trước, anh nói: "Đó là chuyện riêng giữa chúng tôi. Tôi rất vui vì có mối quan hệ tốt với cậu ấy, cậu ấy là một anh chàng tuyệt vời, tôi thích ở bên cạnh cậu ấy".

Antony đã ghi bàn trong trận đá chính gần đây nhất - trận thắng kịch tính 4-3 trước Liverpool ở FA Cup. Erik ten Hag tuyên bố rằng cậu học trò đang dần tìm lại phong độ mà anh đã thể hiện khi được ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Chiến lược gia người Hà Lan nói: “Điều đó rất quan trọng đối với cậu ấy. Cậu ấy đã phải khổ sở rất nhiều. Mùa đầu tiên, cậu ấy đánh mất chính mình, cậu ấy phải chịu trách nhiệm về điều đó. Rồi mất tự tin, và bây giờ cậu ấy phải chiến đấu trở lại. Như những gì chúng ta thấy trong hai tuần qua, cậu ấy sẽ trở lại".

“Trong quá trình tập luyện, tôi thấy Antony mà tôi đã từng làm việc cùng ở Ajax và cũng đã từng làm việc trong những tuần đầu tiên ở đây. Cậu ấy phải chiến đấu để trở lại, và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm được, bởi vì bạn đã thấy cậu ấy ghi bàn rồi đó".

“Nhưng không chỉ ở bàn thắng. Khi chuyển sang vị trí hậu vệ cánh trái, cậu ấy phòng ngự rất tốt. Trong một số hệ thống nhất định, cậu ấy có thể chơi từ phía đó. Cậu ấy không phải là một cầu thủ phòng ngự, đừng hiểu lầm tôi, bởi vì chúng ta đã thấy, cậu ấy giỏi ghi bàn như thế nào”, Ten Hag hài lòng.

TAG: