Balotelli và sự cố nhớ đời ở ngày đầu khoác áo Marseille

Tiền đạo người Pháp, Florian Thauvin vừa tiết lộ chuyện cười ra nước mắt liên quan đến ngựa chứng Mario Balotelli.

Balotelli suýt về với Chúa vì ăn nhầm tương ớt

Hiện tại, Florian Thauvin đang chơi cho Udinese. Nhưng trong sự nghiệp, ngôi sao người Pháp từng trải qua 2 thời kì khoác áo Marseille (2013-2015) và (2016-2021).

Ở giai đoạn thi đấu cho Marseille lần thứ hai, Thauvin từng có thời gian sát cánh với Mario Balotelli. Lúc đó, Super Mario chuyển đến Marseille vào tháng 1/2019 sau khi chấm dứt hợp đồng với Nice.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Florian Thauvin tiết lộ, ở những ngày đầu gia nhập Marseille, Balotelli đã khiến các đồng đội vừa buồn cười mà cũng vừa lo sợ. Cụ thể, tiền đạo người Italia suýt nghẹt thở vì ăn nhầm loại nước sốt rất cay harissa (một loại tương ớt cay phổ biến ở Bắc Phi và Trung Đông).

Nói về câu chuyện "cười ra nước mắt" này, Thauvin nhớ lại: “Sau kí hợp đồng với Marseille, Mario Balotelli đã tham gia tập huấn với chúng tôi và dự bữa ăn cùng toàn đội.

Vào thời điểm đó Adil Rami còn chơi cho Marseille. Anh ấy ăn cay giỏi và luôn yêu cầu có harissa trên bàn ăn.

Đó là đợt tập trung đầu tiên của Balotelli cùng đội nên mọi thứ đều mới mẻ với anh ấy. Chúng tôi cũng chẳng biết nhiều về Super Mario.

Phải thừa nhận Balotelli rất giỏi, khi có thể tự mình làm món mì ống. Anh ấy đã nhầm tưởng harissa là nước sốt cà chua, nên trét đầy harissa lên món mì ống của mình và ăn rất nhiều.

Chúng tôi ngạc nhiên nhìn anh ấy ăn ngon lành và nghĩ Mario Balotelli biết những gì mình đang làm.

Balotelli ăn rất ngon lành nhưng chỉ sau khoảng 5 phút, cậu ấy bắt đầu chảy nước mắt giàn giụa và gần như nghẹt thở. Tất cả chúng tôi cùng cười ra nước mắt và nói lời chào mừng anh ấy đến Marseille".

Thời điểm kể trên, Balotelli chỉ chơi cho Marseille 6 tháng, ghi 8 bàn sau 15 trận rồi hồi hương khoác áo Brescia vào Hè 2019.

Hiện tại, chân sút 33 tuổi thi đấu cho Adana Demirspor. Đây là lần thứ hai Super Mario đầu quân cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này sau giai đoạn 2021-2022. Lúc này, Balotelli mới đá 12 trận, ghi 7 bàn ở mùa này cho Adana Demirspor.

TAG: