CĐV Indonesia lên án tổ trọng tài điều khiển trận U23 Qatar vs U23 Indonesia

U23 Indonesia đã nhận thất bại với tỷ số 0-2 trong trận gặp U23 Qatar với 2 chiếc thẻ đỏ. CĐV Indonesia tỏ ra giận giữ khi cho rằng trọng tài đã thiên vị cho chủ nhà.

CĐV Indonesia lên án tổ trọng tài điều khiển trận U23 Qatar vs U23 Indonesia

Tiền vệ Jenner bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi trong vòng cấm ở phút cuối cùng của hiệp 1 giúp cho U23 Qatar có bàn thắng mở tỷ số trước U23 Indonesia từ chấm phạt đền. Cuối trận,  Santana của U23 Indonesia nhận thêm 1 thẻ đỏ rời sân. Kết quả chung cuộc, đội khách thua với tỷ số 0-2.

Sau trận đấu, CĐV Indonesia tỏ ra bất bình với trọng tài điều khiển trận đấu. Họ đã bày tỏ cảm xúc trên các diễn đàn mạng. CĐV có tên Prabu Kathing viết: “Khi Qatar khó ghi bàn cũng là lúc họ cần một quả penalty” ý ám chỉ về quyết định đầy tranh cãi của trọng tài khi cho chủ nhà hưởng 11m. 

CĐV Rehan đưa ra lời khuyên: “Đừng bao giờ đá với Qatar trong giải đấu AFC vì đó là một sai lầm lớn và thảm họa”, trong lúc khán giả Aji Suseno đưa ra công thức của trận đấu: “Indonesia vs Qatar+ Trọng tài. Đừng quên trận chung kết AFC giữa Jordan vs Qatar+Trọng tài”. Ở trận chung kết Asian Cup 2023, trọng tài cũng cho chủ nhà hưởng 3 quả 11m.

Sau thất bại của U23 Indonesia, CĐV Alana Maylan nhận định. “Xem ra, Qatar sẽ đánh bại tất cả các đối thủ. 9 điểm là chắc chắn... Úc và Jordan cũng sẽ vấp ngã trước Qatar + tổ tài”. Trong lúc đó, CĐV Adams Huzen cho rằng U23 Indonesia đã chơi tốt khi bày tỏ: “Cứ vui đi khi chỉ có 9 cầu thủ. Nhưng U23 Indonesia vẫn có thể chơi tấn công vài phút cuối. Hi vọng trong trận đấu tiếp theo có thể tốt hơn nhiều”.

TAG: