5 điều kiện để Ronaldo có thể giành Quả Bóng Vàng 2024

Liệu Cristiano Ronaldo có thể giành được Quả Bóng Vàng thứ 6 vào năm 2024 hay không? Dưới đây là 5 điều kiện để siêu sao người Bồ Đào Nha đạt được thành tích này.

#1. BỒ ĐÀO NHA VÔ ĐỊCH EURO 2024

Nếu giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2024, Ronaldo sẽ có cơ hội lớn giành Quả Bóng VàngNếu giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2024, Ronaldo sẽ có cơ hội lớn giành Quả Bóng Vàng

Bồ Đào Nha đã chính thức giành vé tham dự VCK EURO 2024 và với phong độ hiện tại, họ có vẻ sẽ là một ứng viên vô địch của giải đấu. Bồ Đào Nha đã duy trì thành tích hoàn hảo ở vòng loại khi thắng cả 8 trận cho đến nay. Họ cũng đã ghi được tới 32 bàn thắng trong khi chỉ thủng lưới 2 lần. 

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Roberto Martinez, Bồ Đào Nha đã thi đấu rất thành công vào năm 2023. Ronaldo và Bruno Fernandes là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của họ ở vòng loại và bộ đôi này được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò to lớn ở vòng chung kết.

Ronaldo đã ghi 9 bàn và có 1 pha kiến tạo trong 7 trận vòng loại EURO năm nay. Anh vẫn là cây săn bàn chủ lực của đội và sẽ dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha tại giải đấu năm tới với băng đội trưởng trên tay.

Nếu Bồ Đào Nha vô địch EURO 2024, Ronaldo sẽ giành được một danh hiệu lớn. Và nếu giành thêm các giải thưởng cá nhân, anh sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký cho Quả Bóng Vàng 2024.

#2. RONALDO GIÀNH VUA PHÁ LƯỚI EURO 2024

Ronaldo là ứng viên hàng đầu giành Vua phá lưới EURO 2024Ronaldo là ứng viên hàng đầu giành Vua phá lưới EURO 2024

Đây sẽ là một thành tựu lớn khác có thể giúp Ronaldo có lợi thế trong cuộc đua Quả Bóng Vàng vào năm tới. Với phong độ hiện tại, việc Ronaldo đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn tại VCK EURO 2024 là rất khả thi.

Bồ Đào Nha là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu và được kỳ vọng sẽ tiến sâu trong giải đấu. Việc giành Vua phá lưới ở một giải đấu lớn như vậy sẽ giúp anh trở thành ứng cử viên thực sự của Quả Bóng Vàng.

#3. RONALDO GIÀNH VUA PHÁ LƯỚI AFC CHAMPIONS LEAGUE

Ronaldo cũng có khả năng giành Vua phá lưới AFC Champions LeagueRonaldo cũng có khả năng giành Vua phá lưới AFC Champions League

Ronaldo được mệnh danh là "Mr. Champions League" nhờ thành tích xuất sắc tại giải đấu đỉnh cao châu Âu. Siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (140) và kiến tạo (42) nhiều nhất giải đấu.

Anh hiện là Vua phá lưới ở mùa giải Saudi Pro League hiện tại. Giải đấu hàng đầu của Saudi Arabia cũng là giải đấu có nhiều ngôi sao và danh tiếng nhất ở châu Á sau sự xuất hiện của nhiều cầu thủ hàng đầu vào mùa Hè này. Các CLB của Saudi Pro League cũng nằm trong số những đội mạnh nhất ở AFC Champions League mùa này.

Nếu Ronaldo có thể duy trì phong độ ghi bàn của mình, anh sẽ là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới AFC Champions League mùa này. Và đây sẽ là một điểm cộng rất lớn.

#4. AL NASSR TIẾN SÂU Ở AFC CHAMPIONS LEAGUE

Ronaldo cùng Al Nassr đủ mạnh để tiến sâu tại AFC Champions LeagueRonaldo cùng Al Nassr đủ mạnh để tiến sâu tại AFC Champions League

Nếu ngoài việc giành Vua phá lưới, Ronaldo còn có thành tích tốt ở AFC Champions League cùng Al Nassr thì cơ hội của anh trong cuộc đua Quả Bóng Vàng sẽ càng lớn hơn.

Ronaldo là một trong những ngôi sao được kỳ vọng sẽ có sức ảnh hưởng lớn tại giải đấu. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu cựu cầu thủ Man United đưa Al Nassr tiến xa ở giải đấu này.

Nếu có thể thêm chiếc cúp AFC Champions League vào bộ sưu tập danh hiệu của mình trong mùa giải này, Ronaldo thậm chí có thể trở thành ứng viên số 1 trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2024.

#5. AL NASSR VÔ ĐỊCH SAUDI PRO LEAGUE

Ronaldo đang rất quyết tâm giành chức vô địch Saudi Pro League cùng Al NassrRonaldo đang rất quyết tâm giành chức vô địch Saudi Pro League cùng Al Nassr

Thành tích của Ronaldo trong nửa sau mùa giải 2022/23 không đủ để đưa Al Nassr tới chức vô địch Saudi Pro League. Họ đứng thứ hai trên BXH, kém nhà vô địch Al Ittihad đúng 5 điểm.

Nhưng sau khi rũ bỏ nỗi thất vọng ở mùa giải trước, Al Nassr đã có một khởi đầu thuận lợi ở mùa này. Sau 9 trận đấu, họ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Al Hilal 4 điểm và Ronaldo hiện là vua phá lưới ở Saudi Pro League mùa này với 10 bàn thắng.

Nếu CR7 có thể duy trì phong độ ghi bàn của mình và đưa Al Nassr lên ngôi vô địch, anh sẽ có cho mình cơ hội lớn để giành Quả Bóng Vàng thứ 6.

TAG: