Pep Guardiola tức giận mắng Grealish ngay trên sân

Sau trận hòa 0-0 với Arsenal hôm Chủ nhật, HLV Pep Guardiola của Man City đã mắng cầu thủ chạy cánh Jack Grealish ngay trên sân.

Ngôi sao 28 tuổi người Anh đã trở lại sau chấn thương và vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 61 trong trận đại chiến giữa Man City vs Arsenal. Grealish thực hiện nhiều pha tăng tốc bên cánh trái, nhưng không thể mang về nhiều đột biến cho hàng công của Man City.

HLV Guardiola dường như không hài lòng với màn trình diễn trong nửa giờ đồng hồ của Grealish. Sau tiếng còi mãn cuộc, thuyền trưởng của Man City đã giậm chân xuống sân một cách đầy giận dữ.

Khi tìm thấy Grealish, người ta có thể thấy Guardiola đã vẫy tay điên cuồng khi nói chuyện với số 10 của mình. Sau 20 giây trao đổi, chiến lược gia người Tây Ban Nha với vẻ mặt bực tức đã hất tay vào tóc của Grealish như một lời nhắc nhở gay gắt với cậu học trò.

Năm 2017, Guardiola từng có những lời lẽ thái quá với Nathan Redmond, cầu thủ của Southampton lúc bấy giờ. Sau đó, ông cảm thấy hối hận vì thái độ trên sân của mình lúc đó: "Tôi không thể kiểm soát bản thân. Hy vọng tôi sẽ tiến bộ hơn".

Người hâm mộ không thể không chú ý đến cuộc trò chuyện sôi nổi của Pep với Grealish. Một người viết trên mạng xã hội: "Pep như muốn ăn tươi nuốt sống Grealish vậy". Trong khi người thứ hai cho biết: “Grealish nên lắng nghe những lời vàng ngọc của Pep”.

Một người thứ ba bình luận: "Tại sao lại làm họ xấu hổ trên sân? Không chuyên nghiệp lắm". Nhưng một người khác đáp trả: "Không có gì sai cả. Đó là cách nhắc nhở để các cầu thủ ghi nhớ".

Trận hòa không bàn thắng trước Arsenal khiến Man City chấm dứt chuỗi 57 trận ghi bàn trên sân nhà liên tiếp ở mọi đấu trường, tính từ tháng 10/2022. Man xanh hiện vẫn đứng ở vị trí thứ 3, kém Arsenal 1 điểm và Liverpool 3 điểm.

TAG: