Pochettino phẫn nộ vì trò hề tranh penalty của Chelsea

HLV Mauricio Pochettino đã không thể có niềm vui trọn vẹn dù Chelsea hủy diệt Everton khi mà các học trò hành động cực kỳ trẻ con trên sân.

Pochettino phẫn nộ vì trò hề tranh penalty của Chelsea

Palmer tỏa sáng rực rỡ trong trận này với một cú poker. Tuy nhiên, bàn thắng thứ 4 của cựu sao Man City diễn ra không suôn sẻ khi 2 đồng đội Nicolas Jackson và Noni Madueke tranh bóng đòi sút penalty. Được biết, nhiệm vụ sút 11m của Chelsea được giao cho Palmer và lúc đấy anh vẫn có mặt trên sân.

Sau một hồi tranh cãi, thậm chí đẩy nhau, Palmer vẫn có bóng và thực hiện thành công. Tuy nhiên, hành động của các học trò khiến HLV Pochettino vô cùng thất vọng. Thay vì nói về chiến thắng, Pochettino mở đầu buổi họp báo bằng việc đề cập đến tình huống tranh giành phạt đền, thậm chí cảnh báo Jackson và Madueke sẽ bị loại khỏi đội hình nếu tái diễn.

"Trước hết, tôi muốn khẳng định rằng các cầu thủ, ban huấn luyện, ban lãnh đạo đều biết người đá penalty chính thức là Cole Palmer", Pochettino bức xúc. "Thật đáng xấu hổ. Tôi rất thất vọng về tình huống này. Chúng tôi đã thảo luận trong phòng thay đồ về hình ảnh chúng tôi thể hiện. Đây là trận đấu quan trọng và được nhiều quốc gia theo dõi".

Hình ảnh các cầu thủ Chelsea tranh penaltyHình ảnh các cầu thủ Chelsea tranh penalty

"Chúng tôi không thể gửi đi hình ảnh không đẹp như vậy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người yêu bóng đá và người hâm mộ của chúng tôi vì điều đó là không thể chấp nhận được".

"Tôi đã nói với Jackson và Madueke đây là lần cuối cùng tôi chấp nhận kiểu hành vi này", ông tuyên bố trên Sky Sports. "Tất cả những ai tham gia vào tình huống này sẽ bị loại khỏi đội hình chính ở trận đấu tiếp theo".

"Đây không phải là trò đùa. Điều này thật không thể chấp nhận được sau một màn trình diễn như thế này. Điều đó cho thấy chúng tôi đang trong quá trình học hỏi rất nhiều, cần phải thay đổi và đề cao tinh thần tập thể hơn là thành tích cá nhân".

Người trong cuộc Palmer chia sẻ: "Các cầu thủ khác muốn thực hiện quả phạt đền, điều đó có thể hiểu được. Tôi là người đá penalty chính thức và muốn thực hiện. Có lẽ cuộc tranh luận hơi quá khích. Chúng tôi đã cười và nói đùa về chuyện đó sau đó".

TAG: